【HOT】Các gói nên đầu tư dành cho Tân thủ

Tu tiên không chỉ cần có mỗi sức mạnh mà cũng cần có sự khôn khéo trong việc lựa chọn vật dụng hay nguyên liệu cần thiết cho bản thân. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình tu tiên của mỗi người.

Vậy khi một tân thủ mới chân ước chân ráo bước vào tu tiên lộ cần chuẩn bị và đầu tư vào các gói nào cho hợp lý? Các Đạo Hữu hãy tham khảo dưới đây nhé:

1. Mật Lệnh Cấp Độ:

Nếu đã quyết tâm trở thành một Tiên Nhân chân chính thì mật lệnh này là một lựa chọn hoàn hảo đối với Đạo Hữu bởi cấp độ nhân vật càng cao thì sẽ nhận được càng nhiều thưởng. Ban đầu, Đạo Hữu có thể nhận quà Tiêu Chuẩn miễn phí và khi đạt cấp độ nhất định sẽ nhận được thời trang [Quân Tử Hảo Cầu]. Và nếu Đạo Hữu muốn tăng sức mạnh cao hơn nữa thì có thể đầu tư mở khóa Mật Lệnh để nhận được quà Xa Xỉ với thời trang [Sư Tử Thánh Y] có lực chiến siêu bá đạo.

2. Phong Thần Chi Lộ:

Nếu Mật Lệnh Cấp Độ ở trên cho Đạo Hữu quà mỗi khi lên cấp thì Phong Thần Chi Lộ sẽ tặng quà khi vượt Ải Chính Tuyến. Ở phần quà Tiêu Chuẩn, Đạo Hữu sẽ nhận được vũ dực [Linh Hồn Yêu Cơ] khi vượt các Ải Chính Tuyến nhất định. Còn ở phần quà Xa Xỉ sau khi các Đạo Hữu đầu tư mở khóa Phong Thần Chi Lộ sẽ nhận được [Sư Tử thánh Dực] với lực chiến sau bá đạo.

3. Lệnh Thánh Đấu Sĩ:

Có lẽ đây là một trong các gói nên đầu tư nhất dành cho các Đạo Hữu ngay từ khi bắt đầu vào chơi ở một Server mới. Bởi phần quà đến từ Mật Lệnh này liên quan đến Manh Sủng và sẽ giúp ích rất nhiều cho Đạo Hữu khi tham gia đua TOP ngày đầu tiên tại Server mới. Ở phần quà Tiêu Chuẩn, Đạo Hữu sẽ nhận được manh sủng [Tuyết Nặc Bảo] và quà Xa Xỉ sẽ là manh sủng [Thánh Đấu Sĩ] với chiến lực siêu cao.

Kết luận, nếu Đạo Hữu là một người muốn tăng cao lực chiến nhanh chóng để đua TOP và chăm chỉ cày game thì 3 gói nap trên đáng để đầu tư. À mà quên, Võ Luyện Đỉnh Phong đâu cần cày nhiều! Đạo Hữu chỉ cần cắm máy đấy là có thể vượt ải, leo tháp thoải mái ^^ Vừa thảnh thơi mà lại vừa nhận được quà ngon! Quá hời phải không ạ?

Chúc các Đạo Hữu chơi game vui vẻ!

Game