UPDATE PHIÊN BẢN【THẬP NHỊ ĐẾ BẢO】

Các Đạo Hữu thân mến,

Sau sự kiện kỷ niệm một tháng, chúng ta hãy cùng đến với phiên bản update đầu tiên trong năm nay với nhiều tính năng và hoạt động hấp dẫn giúp các Đạo Hữu nâng cao chiến lực một cách nhanh chóng. Không chần chừ gì nữa, cùng Lạc Lạc tìm hiểu xem có những update mới nhé!

Thời gian Update: 14h00 - 16h00 Ngày 17/01/2024

I. Thập Nhị Yêu Đao

Điều kiện mở: Server mở 15 ngày

Mô tả: Thập Nhị Yêu Đao gồm 12 thần binh đế bảo với uy lực vô cùng bá đạo. Sau khi sở hữu một trong số các Yêu Đao, các Đạo Hữu có thể kích hoạt kỹ năng Kiếm Kỹ thêm phần sức mạnh khi càn quét chiến trường. Ngoài ra, Kiếm Kỹ còn có thể được tăng cường sức mạnh khi kết hợp với các Thần Binh mà Đạo Hữu đang sở hữu trong người. Mỗi khi kích hoạt 1 thanh Yêu Đao sẽ tăng thêm 10% Sát Thương thuộc tích Phá Giáp

II. Thập Nhị Ma Dực

Điều kiện mở: Server mở 15 ngày

Mô tả: Thập Nhị Ma Dực cũng bao gồm 12 thần dực đế bảo với kỹ năng bổ trợ là Ảo Vũ Thuật có xác suất kích hoạt khi tấn công kẻ địch. Ảo Vũ Thuật còn có thể được tăng cường sức mạnh khi kết hợp với các Thần Dực mà Đạo Hữu đang sở hữu trong người. Mỗi khi kích hoạt 1 thanh Yêu Đao sẽ tăng thêm 10% Sát Thương bỏ qua thuộc tính Thủ của mục tiêu.

III. Ngự Hồn

Điều kiện mở: Vượt ải chính tuyến 150

Mô tả: Ngự Hồn nằm trong tính năng Hồn Linh. Bằng cách kích hoạt 6 vị trí mảnh của Ngự Hồn, Đạo Hữu sẽ có được trong tay sức mạnh của Ngự Hồn tương ứng. Để có thể kiếm được các mảnh của Ngự Hồn, Đạo Hữu cần vào phần Triệu Hồi trong giao diện Ngự Hồn. Nguyên liệu dùng để triệu hồi là [Đá Triệu Hồi Ngự Hồn] có thể nhận được thông qua hoạt động Bãi Săn Gia Tộc.

IV. Phó bản Tiên Vực Thí Luyện

Điều kiện mở: Vượt ải chính tuyến 8

Mô tả: Tiên Vực Thí Luyện gồm các Phó Bản cung cấp các Nguyên Liệu và Vật Phẩm cho nhiều tính năng khác nhau như: Manh Sủng, Manh Tiên,v.v.

V. Sở Nghiên Cứu Chiến Đấu Cơ

Điều kiện mở: Thần Vị bậc 8

Mô tả: Sở Nghiên Cứu Chiến Đấu Cơ nằm trong phần tính năng Dị Thú Lục. Mỗi Chiến Đấu Cơ sẽ yêu cầu phải hoàn thành các điều kiện khác nhau để kích hoạt. Sau khi kích hoạt, Chiến Đấu Cơ của Đạo Hữu sẽ được mở khóa trong phần tính năng Manh Tiên. Kết hợp với các vật phẩm mà Đạo Hữu nhận được thông qua phó bản [Khóa đào tạo danh ca Tiên Giới] trong Thí Luyện Tiên Vực để trang bị thêm sức mạnh.

Trên đây là tất cả những gì Đạo Hữu cần biết cho bản Update ngày 17/01 này rồi. Nếu có gì chưa hiểu, Đạo Hữu hãy thoải mái nhắn tin cho Lạc Lạc để được giải đáp thêm nha hoặc có thể tự mình trải nghiệm các tính năng mới sau khi Update hoàn thành ^^

Chúc các Đạo Hữu chơi game vui vẻ!

 

Game