【THÔNG BÁO BẢO TRÌ DÀI HẠN】

Các Đạo Hữu thân mến,
Kể từ ngày đầu ra mắt, Võ Luyện Đỉnh Phong đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tình cảm yêu mến và ủng hộ đến từ các Đạo Hữu.
🍁Nhưng cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, dù không muốn nhưng Lạc Lạc vẫn phải nói lời tạm biệt. BQT vô cùng cảm ơn các Đạo Hữu đã đồng hành trong suốt thời gian qua, cùng nhau trải qua những niềm vui và cả sự cố gắng trong thời gian khó khăn cùng nhau xây dựng lên những kỉ niệm đẹp nhất. Một lần nữa Lạc Lạc xin trân trọng cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng với Võ Luyện Đỉnh Phong cho tới thời điểm hiện tại. Chúc các Đạo Hữu vẫn giữ được tinh thần tu tiên trong tim và thành công trong cuộc sống.
🍁 Võ Luyện Đỉnh Phong sẽ chính thức bảo trì dài hạn từ ngày 27/05/2024, trong thời gian đến lúc đó Lạc Lạc sẽ cố gắng hỗ trợ các Đạo Hữu trải nghiệm trò chơi một cách trọn vẹn nhất có thể.
Chẳng cuộc chia ly nào là mong muốn, nhưng Lạc Lạc tin rằng chúng ta sẽ còn gặp lại nhau trong một thời gian không xa ở một nơi nào đó, một thời điểm nào đó, ở một tựa game nào đó để cùng sát cánh bên nhau, cùng nhau trải nghiệm và xây dựng nên những điều tuyệt vời nhất ❤️.
‼️HẸN NGÀY TRỞ LẠI‼️
—————————————
✅Lịch trình cho việc bảo trì dài hạn của Võ Luyện Đỉnh Phong như sau:
1. Ngày 08/05/2024: Thông báo ngừng dịch vụ trên trang chủ, fanpage.
2. Sau 08/05/2024: Thời gian hỗ trợ trải nghiệm.
3. 10h00 ngày 15/05/2024: Đóng cổng thanh toán.
4. 10h00 ngày 27/05/2024: Tiến hành bảo trì dài hạn.
—————————————
BQT Võ Luyện Đỉnh Phong,
Trân Trọng!
Game